ทีมแมนยู

ทีมแมนยู เท็นฮากมั่นใจ แมนยู ตั้งเป้าคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ 2023

ทีมแมนยู พวกเขาเอาชนะอาร์เซนอล 3 ต่อ 1 ในรอบแรก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เท็นฮาก 2 คน ไม่กลัวอาร์เซนอลเลย เพราะนักเตะในทีม 11 คน เต็มไปด้วยความมั่นใจ พวกเขาตั้งตารอที่จะเอาชนะอาร์เซนอล 2 เท่า โดยแข่งขันกับอาร์เซนอล เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 2023

เทนฮากจัดทัพอย่างไรในนัดนี้ เพื่อลดผลกระทบจากการที่ คาเซมีโร ถูกพักการแข่งขัน 3 เกม โดยเอาชนะอาร์เซนอลโดยไม่เสียประตู ความแข็งแกร่งทางร่างกายของอาร์เซนอลนั้นโดดเด่น พวกเขาได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากอาร์เซนอลไม่มีเกมสำรอง พวกเขามีเวลาเตรียมตัวมากกว่า

นักเตะมีสภาพร่างกายที่พร้อมกว่า 11 คน ในนักเตะ แมนยู นอกเหนือจากการแพ้ให้กับ ทีมแมนยู ในฤดูกาลนี้แล้ว 3 ต่อ 1 อาร์เซนอล ยังไปได้อย่างราบรื่นในเกมอื่นๆ โดยนำเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกตลอดทาง แม้ว่าเขาจะได้รับผลกระทบจากอาการบาดเจ็บนักเตะ

อาร์เตต้าก็สามารถใช้รูปแบบต่างๆ ในการเล่นอันมหัศจรรย์ของเขา เพื่อช่วยให้อาร์เซนอลรอดพ้นจากความยากลำบาก พวกเขาคว้าชัยชนะได้เสมอ ในรอบต่อไปของการแข่งขัน อาร์เซนอลเอาชนะท็อตแน่ม 2 ต่อ 0 คู่แข่งของพวกเขา โดยนำแมนเชสเตอร์ซิตี้ 5 คะแนน โดยน้อยกว่า 1 เกม

ในตอนนี้อาร์เซนอลกำลังเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น พวกเขาไม่กลัวคู่แข่งคนใดเช่นกัน อาร์เซนอล เหนือกว่าในด้านร่างกาย เพราะฟอร์มการเล่นที่ดี การเล่นในบ้านของพวกเขายอดเยี่ยม อาจเป็นเรื่องยากมาก หากทีมแมนยูจะเอาชนะได้ในนัดนี้ คาเซมิโรติดโทษแบน 3 เกม

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เสียความแข็งแกร่งไป 1 คนเช่นกัน ในขณะที่อาร์เซนอลได้พัก 7 วัน ยูไนเต็ดก็เสร็จสิ้นเกมนัดพบกับคริสตัลพาเลซ ในกลางสัปดาห์ ทีมของเท็นฮากถูกเสมอด้วยฟรีคิกของฝ่ายซ้ายของคริสตัลพาเลซโอลิส 1 ต่อ 1 ในช่วงไม่กี่นาที พวกเขาพลาดโอกาสไล่ตามอาร์เซนอล 8 แต้ม

ทีมแมนยู

แมนยูล่าสุด เท็นฮาก กุนซือ ทีมแมนยู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แมนยูล่าสุด สิ่งที่ยากกว่านั้น คือ คาเซมิโรโดนใบเหลือง เขาพลาดเกมกับอาร์เซนอล ในเกมที่คาเซมิโรลงเล่นในทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียประตูเฉลี่ย 0.7 ประตู อัตราการชนะ 69% เมื่อคาเซมิโรไม่อยู่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียประตูเฉลี่ย 2.3 ประตูต่อเกม อัตราการชนะเพียง 33% เท่านั้น

คาเซมิโรคนปัจจุบัน เขาเป็นหนึ่งในแกนหลักในแดนกลางที่ขาดไม่ได้เช่นกัน โดยสำหรับ ทีมแมนยู พวกเขามีส่วนสนับสนุนผลงานที่โดดเด่นล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากเทนฮากเปลี่ยนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้เป็นทีม ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 2023

พื้นฐานของการเปลี่ยนแปลง คือ คาเซมิโร 1 คนเท่านั้น การไม่มีคาเซมิโรในเกมนี้ อาจทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียสมดุลอย่างแน่นอน เพราะจะเป็นการทดสอบ ความสามารถของเท็นฮากในการจัดทีม เทนฮากเขามั่นใจเต็ม 100 ตั้งเป้าแชมป์เช่นกัน เทนฮากไม่กังวลกับการไม่มีคาเซมิโร

ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะอาร์เซนอล 3 ต่อ 1 ในบ้านเลกที่แล้ว โดยไม่มีคาเซมิโรเช่นกัน นับตั้งแต่โรนัลโด้ออกจากทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเทนฮาก ได้กลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เทนฮากเชื่อว่า หนึ่งในบุคคลที่สำคัญที่สุดสำหรับ ทีมแมนยู คือ หัวหน้าโค้ชเท่านั้น เพราะไม่ใช่ผู้เล่น

เทนฮาก เขาพอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของ ทีมแมนยู ผมเชื่อว่าหนึ่งในผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งในนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะต้องพอใจ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของผม

ผมชัดเจนมากว่าหนึ่งในเป้าหมายของเรา คือ ทีมแชมป์เท่านั้น เราจะทำได้ดีขึ้นแน่นอน เพราะอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกไม่ดีพอในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เกิดใหม่ พวกเขากำลังกลับสู่จุดสูงสุด หนึ่งในเป้าหมายของเทนฮากกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือ หนึ่งในทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไม่ใช่เอาชนะอาร์เซนอลในเกมนี้เท่านั้น ไม่ว่าทีมแมนยูจะถล่มอาร์เซนอลได้แบบสบายๆหรือไม่ เกมนี้จะกลายเป็นเกมคลาสสิค การดวลของเท็นฮาก อาร์เตต้าระหว่าง 2 โค้ชผู้ยิ่งใหญ่ การดวลของแรชฟอร์ด โอเดการ์ดระหว่าง 2 ผู้เล่นมากพรสวรรค์

มีแฟนบอลเมสซีนับ 10 ล้านคนทั่วโลก แกรี่ไลน์เกอร์ กวาร์ดิโอล่า 2 คน เป็นตัวแทนของทีมในที่นี้ โดยหมายถึงแฟนบอลของเมสซี ในฟุตบอลโลกปี 2022 เมื่อเมสซีคว้าแชมป์เอ็มวีพีฟุตบอลโลก เขาครองตำแหน่งแชมป์คนใหม่ ผู้ชื่นชมเมสซีก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คนอื่นๆติดตามเขาอย่างมาก

แมนยูล่าสุดเมื่อคืน เทนฮาก เขาได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับสกายสปอร์ตส์

แมนยูล่าสุดเมื่อคืน เท็นฮาก เมื่อวันที่ 22 มกราคม เมื่อเทนฮากโค้ช ทีมแมนยู เขายอมรับการสัมภาษณ์พิเศษกับ สกายสปอร์ตส์ เขาเปิดเผยตัวตนของเขาในชื่อใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจ มีเมสซีเพียงคนเดียวในโลกนี้ อย่างที่เราเห็นในฟุตบอลโลก 2022 คนอื่นๆ ต้องทำงานหนักต่อไปในฤดูกาลนี้ 2023

เพราะเป็นส่วนหนึ่งของทีม เทนฮาก กล่าวว่า เท็นฮากเขายกย่องเมสซีว่าไม่เหมือนใครในบริบทใด ก่อนศึกพรีเมียร์ลีกระหว่าง อาร์เซนอล ปะทะ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักข่าวถามเทนฮากต่างๆ ถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับค่าตัวเอร์เดการ์ด หนึ่งในนักเตะของอาร์เซนอลอีกด้วย

ทีมแมนยูพร้อมค่าตัวเฟอร์นันเดซ เท็นฮาก ตอบว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เพราะมีความสามารถทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถทำประตูได้ดีเช่นกัน พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของฟุตบอลสมัยใหม่ พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม โดยรู้จักที่จะแข่งขันเพื่อทีมต่อไป นักเตะ 11 คน แข็งแกร่งเช่นกัน

พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นที่เล่นเป็นทีม ความสามารถของเขาในการสร้างทีมดีขึ้น โดยต้องบอกว่าเท็นฮาก เขาเปลี่ยนเรื่องนี้ทันที โดยเริ่มยกย่องเมสซี่ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น เพราะมีเมสซี่คนเดียวในโลก เขามีความสามารถต่างๆ ความสามารถเหนือนักเตะคนอื่นๆเช่นกัน เมสซี่ คือ หนึ่งในนักเตะอันดับหนึ่งของโลกในตอนนี้

เขาได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยเป็นผู้นำของทีมได้เช่นกัน เมสซีแตกต่างจากพวกเขา เขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ด้วยตัวเอง โดยแบกทีมไว้ การประเมินของเท็นฮากยอดเยี่ยม หากเกี่ยวกับเมสซี่ได้เปลี่ยนไปตามฟุตบอลโลก 2022 เขาช่วยทีมเอาชนะ 5 นัดหลังสุด

ในเดือนพฤษภาคม 2020 เทนฮาก ในขณะนั้นเป็นโค้ชของอาแจ็กซ์ โดยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเมสซีว่า เมสซี พวกเขายังอยู่ในระดับสูงสุด แต่ก็เป็นเพียงระดับปกติของเขาเท่านั้น ในยุคกวาร์ดิโอลา เมสซี สามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่ตอนนี้ เมสซี่กำลังเล่นเหนือทีมอื่นๆ พร้อมผลงานที่เอาชนะต่อเนื่อง 5 นัดติดต่อกัน จากการรายงานของสื่อข่าว sportnews2days ล่าสุด

ทุกคนต้องรับใช้เขา แต่ 3 ปีต่อมา เท็นฮาก ประเมินเมสซี่แตกต่างออกไป เมสซี่ในฟุตบอลโลกปี 2022 เขาเอาชนะเทนฮากได้อย่างสมบูรณ์ เมสซี่ใช้ความสามารถส่วนตัว เสน่ห์ส่วนตัวของเขา เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของ อาร์เจนตินา คือ หนึ่งในความสามารถในการเป็นผู้นำ

เพราะผู้เล่นทั่วไปไม่มีแน่นอน ภายใต้การนำของเมสซี่ ในที่สุดอาร์เจนติน่าก็ขึ้นแท่นแชมป์ ฟุตบอลโลกในปีนี้ 2022 เมื่อพิจารณาว่า เท็นฮาก เขาทำงานร่วมกับโรนัลโด้มาครึ่งปีแล้ว ความคิดเห็นของโค้ช ทีมแมนยู เกี่ยวกับเมสซี่ หนึ่งในสถานะของความเย่อหยิ่ง เพราะไม่มีใครเทียบได้จะถูกตัดสิน เท็นฮาก พวกเขายกย่องเมสซี่ว่า เขามีเอกลักษณ์ที่ยอดเยี่ยม หลังจากคว้าแชมป์บอลโลก 2023 ผลงานของเขาแข็งแกร่งมากเช่นกัน